วันอาทิตย์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2553

การนําเสนอความคิดสร้างสรรค์ในโฆษณา (Creative Execution)

7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ (Unusual Size)




6. การล้อเลียน (Visual Parodies)





5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย(Subjective Camera)





4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน(Morphing, Blending and Merging)





3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง (Violating Reality)





2. การใช้ภาพเหนือจริง (Surrealism)





1. การอุปมาทางการเห็น (Visual Metaphor)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น