วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553





1. ชื่อเรื่อง (Title)
ดีแดนซ์ ดีไซด์

2. ข้อมูลเบื้องต้น (Background) / S W O T
ถือกำเนิดขึ้นภายใต้ ความมุ่งมั่นอันแน่วแน่ ของ นายเอกพัฒน์ อยู่ย่ิง ครูผู้มีความรู้ความสามารถและเชี่ยวชาญ ในการออกแบบท่าเต้นและการคิดงานโชว์อย่างอลังการ จากประสบการณ์มากกว่า 20 ปี และทีมงานอีก นับร้อยชีวิต ที่ต้องการจะพัฒนาทรัพยากร บุคคล ที่กอปรด้วยความรู้ความสามารถในอันที่จะเป็นกำลังสำคัญ ในการพัฒนาคุณภาพชีิวิตของตนต่อไป ครูท่านเองและทีมงานได้เริ่มก่อตั้ง Dee Dance Design หรือ ทีมงานนักเต้นพลังนักศึกษา มากด้วยประสบการณ์ เชี่ยวชาญเต้น งานแสดง ด้วยทีมงานนักศึกษา ที่รักการเต้น การันต์ตรีด้วยแชมป์หลายรายการ และ ได้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อรับใช้สังคม ไม่ว่าจะเป็นงานเต้น งานสอน การแสดง งานแสดงโชว์ นักร้องลูกทุ่ง แบคอัพลูกทุ่ง คณะอลังการลูกทุ่งโชว์ เชียร์สึดเดอร์ และบริการเช่าชุด ด้วยความมุ่งมั่นของครูและทีมงาน Dee Dance Design จึงเป็นสถาบันที่มีความมั่นคง และปึกแผ่น ในการจัดการออกแบบ ท่าเต้นต่าง ๆ อาธิเช่น แบคอัพ แดนซ์ โชว์ อลังการแดนเซอร์ ลูกทุ่งโชว์ แดนซ์ ,สากล,เชียร์ลึดเดอร์ และนักร้องลูกทุ่ง จึงเป็นความภาคภูมิใจของผู้ก่อตั้ง และทีมงานทุกคน อย่างสูงสุดในการมีโอกาสจัดทีมงาน Dee Dance Design ทีมงานนักเต้นพลังนักศึกษา

3. วัตถุประสงค์ (Objective)
1.รับจัดการแสดง รับแสดงนาฏศิลป์ โขน แสดงละคร แสดงดนตรี ดนตรีไทย ดนตรีพื้นบ้าน ดนตรีสากล
2.รับสอนเต้น ลีดมือ ลูกท่ง แดน
3.มีบริการให้เช่าชุดที่มีความแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

4. กลุ่มเป้าหมายหลัก (Main Target)
ชายหญิง อายุประมาณ 18-25 ปีที่มีความสนใจเรื่องการแสดง

5. แนวความคิด (Concept)
แดนกระจายจนคุณตะลึง

6. เหตุผลสนับสนุนแนวคิด (Support)
ทีมงานนักเต้นพลังนักศึกษามากด้วยประสบการณ์ เชี่ยวชาญเต้น งานแสดง ด้วยทีมงานนักศึกษา ที่รักการเต้น การันต์ตรีด้วยแชมป์หลายรายการ และ ได้สร้างสรรค์ผลงานเพื่อรับใช้สังคม ไม่ว่าจะเป็น งานเต้น งานสอน การแสดง งานแสดงโชว์ นักร้องลูกทุ่ง แบคอัพลูกทุ่ง คณะอลังการลูกทุ่งโชว์ เชียร์สึดเดอร์ และบริการเช่าชุดด้วย

7.อารมณ์และความรู้สึก (Mood & Tone )
สนุก มัน เลิศ

8.ผลตอบสนอง (Desired response )
มีผู้ให้ความสนใจและเรียกใช้บริการจากDee Dance Design อย่างต่อเนื่อง
และมีผู้สนใจเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ


ตัวอย่างผลงานของ"Dee Dance Design"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น